• P.723-1, Lầu 7, Tòa nhà Mê Linh Point, Số 2 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

  • 0938.993.753

HỌC BỔNG $1.900 (Mùa Xuân) – $6.000 (Mùa Thu) TỪ TRƯỜNG TRUNG HỌC NỮ SINH RAMONA CONVENT – LOS ANGELES


Tọa lạc trên một khuôn viên đẹp với diện tích 78,000 m2, Trường trung học nữ sinh Ramona Convent có một không gian mở và môi trường lý tưởng. Không gian của trường được so sánh với không gian của các trường đại học. Hạ tầng cơ sở và phòng học của trường được bố trí thành 8 tòa nhà riêng biệt giúp cho học sinh cơ hội được ra bên ngoài và giao lưu giữa các lớp. Các tòa nhà chức năng được xây dựng theo suốt chiều dài lịch sử của trường.

Mới đây nhất, năm 2008, Trung tâm Khoa học Marie-Rose, đã được đưa vào sử dụng. Các sân chơi và sân thể thao được nâng cấp trong năm học 2012-2013. Ngoài ra, trường còn có nhà nguyện, thư viện và các phòng vi tính, phòng gym, bể bơi ngoài trời. Đặc biệt, vào tháng 8, năm 2014, một trung tâm thể dục thể thao mới đã được hoàn thiện.

Với bề dày lịch sử hơn 125 năm, trường đã xây dựng được một chương trình học toàn diện và đa dạng. Ngoài ra, học sinh cũng có cơ hội tham gia 10 khóa học vinh danh và 18 khóa học nâng cao theo mức độ Đại học, Cao đẳng.

Nổi bật hơn, trường còn cung cấp cho học sinh các khóa học về Nghệ thuật Thị giác với các xưởng Vẽ, xưởng Đồ gốm, phòng Thiết kế Kỹ thuật số và STEM bao gồm Kỹ sư: Thiết kế và Ứng dụng, Robotic, Đồ họa trang web, Đồ họa vi tính, Khái niệm, Ứng dụng và Nghiên cứu Khoa học (lớp nghiên cứu khoa học), in 3D, Khoa học Môi trường, các môn Tự nhiên, v…v

Nhà trường có khóa học tiếng Anh để hỗ trợ cho học sinh quốc tế nhằm mục đích nâng cao khả năng của học sinh theo chức năng trong một lớp học tiếng Anh, đặc biệt là các bài tập phân tích biện luận văn học. Qua khóa học này, học sinh có thể phát triển vốn tiếng Anh của mình để chuẩn bị cho các bài kiểm tra chuẩn hóa như SAT, TOEFL. Khóa học có thời lượng 4 ngày một tuần và 50 phút một buổi.

LÝ DO NÊN CHỌN RAMONA CONVENT
🎓 Xếp hạng A theo Niche.com
🎓 Xếp hạng 115/336 Trường Trung học tư thục dự bị Đại học tốt nhất ở bang California
🔑 18 khóa học nâng cao theo mức độ Đại học, Cao đẳng
👑 10 khóa học lấy bằng danh dự
🔎 35 câu lạc bộ ngoại khóa
🚩 Tỷ lệ được nhận vào Cao đẳng, Đại học: 100%.
🎻 Chương trình học Âm nhạc rất tốt
🔬 Chương trình STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) mạnh
💁‍♂️ Chương Trình Hỗ trợ Tiếng Anh và học tập hiệu quả.


============================================
Thông tin chung:
+ Loại Hình: Trường Trung học tư thục Nữ sinh
+ Tôn Giáo: Công giáo
+ Thành Lập: 1889
+ Số lượng Học Sinh: 285
+ Số lượng học sinh trung bình ở các lớp học: 21
+ Tỉ lệ Học Sinh/ Giáo Viên: 9:1
+ Số lượng Học Sinh Quốc Tế: 24
+ Loại hình lưu trú: Ở cùng gia đình bản xứ


0938.993.753