• P.723-1, Lầu 7, Tòa nhà Mê Linh Point, Số 2 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

  • 0938.993.753

DU HỌC PHỔ THÔNG TRUNG HOC CANADA


NHỮNG LỢI THẾ VÀNG KHI DU HỌC BẬC THPT TẠI CANADA:

–  Học sinh được học tập tại môi trường giáo dục an toàn, chất lượng nhất thế giới: Nằm trong danh sách 8 quốc gia giàu nhất thế giới, mức độ thành công của nền giáo dục đứng thứ 7, nhiều năm qua, Canada đã liên tục xuất hiện trong danh sách những quốc gia đáng sống nhất thế giới đồng thời được xếp hạng là 1 trong 10 điểu du học tốt nhất hành tinh.

–  Học phí Du học bậc THPT tại Canada thấp hơn nhiều so với các quốc gia nói tiếng Anh khác như Anh, Úc, Mỹ: Không chỉ riêng bậc THPT mà chi phí du học của hầu hết các bậc học tại Canada đều thấp hơn những nước phát triển khác. So với Anh, Úc, Mỹ, Thụy sĩ, chất lượng giáo dục của Canada không hề thua kém, thậm chí có những mặt còn vượt trội hơn tuy nhiên chi phí sinh hoạt và học tập tại tiết kiệm đáng kể.

–  Chính sách định cư rộng mở,  định cư và nhận thẻ xanh ngay sau khi tốt nghiệp Đại học: Chính sách định cư của Canada cho phép sinh viên quốc tế sau khi học tập và sinh sống tại đất nước này trên 6 năm có thể đăng ký xin cấp thẻ Xanh và có cơ hội định cư, làm việc tại đất nước lá phong đỏ.  Đặc biệt, 90 % sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại Canada đều tìm được việc làm sau 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp.

– Khi Du học THPT tại Canada học sinh được học trong lớp nhỏ, giúp học sinh được hỗ trợ và nhận sự chăm sóc tốt nhất từ nhà trường: Một lớp học THPT tại Canada thường có tối đa 10 -15 học sinh, điều này giúp tăng tính tương tác giữa các bạn trong lớp đồng thời mỗi học sinh đều đảm bảo nhận được sự chú ý của giáo viên và hỗ trợ các em kịp thời nhất

– 100% học sinh được nhận vào các trường Đại học và cao đẳng lớn ở Canada trong đó 80% hoc sinh vào các trường top đầu tại Canada, Mỹ

– Hỗ trợ chuyển tín chỉ từ THPT lên Đại học giúp học sinh tiết kiệm thời gian học cử nhân: Các trường cấp ba tại Canada đều áp dụng chương trình AP. Đây là chương trình được đa số các trường đại học ở Canada, Hoa Kỳ và hơn 55 quốc gia khác công nhận. Với việc tích lũy các tín chỉ APDu học bậc THPT tại Canada giúp học sinh có thể dễ dàng chuyển tiếp vào năm nhất hoặc năm 2 đại học Toronto, học sinh có thể tiết kiệm được từ 1 – 2 năm học.


0938.993.753